mua điều hòa cũ - 0984 876 751

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỘP HỒNG PHÚC :
                           LH : 09345 98 665 - 0466 863 551 :
                                     
            mua điều hòa cũ

 Thu mua điều hòa cũ các loại giá cao nhất Hà Nội

Chuyên thu mua điều hòa cũ mới ,... điều hòa đã qua sử dụng. Thị trường điều hòa là 1 trong các thiết bị dùng trong gia đình, có thay đổi nhanh theo công nghệ, càng ngày xuất hiện các mẫu điều hòa hiện đại hơn, tiện nghi hơn ví dụ: điều hòa tiết kiệm điện năng, với công suất to nhỏ đủ loại, các tính năng mới hấp dẫn người dùng.

Bạn là cá nhân, gia đình hay cơ quan sắm cho mình cho mình chiếc điều hòa mới nhất, để phù hợp nhu cầu, gia đình, văn phòng. 

Còn mua điều hòa cũ không dùng tới và muốn thanh lý, hãy liên hệ Điện lạnh Hồng Phúc để được mua với giá cao nhất

Thu mua điều hòa cũ tại nhà và các cơ quan

Không lo vận chuyển, thanh toán đơn giản. Ngoài ra chúng còn  thu mua: lò vi sóng cũ, tủ lạnh cũ, máy bơm nước cũ, bình nóng lạnh cũ,... giá cao nhất Hà Nội. 

Điện Lạnh Hồng Phúc với sự phát triển lớn mạnh trong những năm gần đây, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, kỹ thuật có mặt hầu hết tại các địa bàn các quận trong khu vực TP Hà Nội . Dịch vụ nhanh chóng, không ngại xa, có mặt sau 30 phút. Phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ Tháo lắp máy điều hòa tại Gia Định:

Điện Lạnh Gia Định là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh tại TP Hà Nội . Không chỉ cung cấp dịch vụ, chúng tôi nhập khẩu và phân phối các loại  điều hòa và vật tư lắp điều hòachính hãng.

Với mạng lưới chi nhánh tại các Quận như: Quận Cầu giấy , thanh xuân , hai bà trưng. đống đa. hoàn kiếm.tây hồ... chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà nội mà Gia Định cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

dịch vụ của chúng tôi :