mua điều hòa cũ giá cao - 0984 876 751

MUA ĐIỀU HÒA CŨ GIÁ CAO - 09345 98 665

Cơ sở chúng tôi nhận thu mua tất cả các loại tủ lạnh cũ, tủ lạnh không sử dụng, tủ lạnh có sử dụng nhưng kém lạnh, tủ lạnh có hư hỏng, tủ lạnh nát .... Thu mua tủ lạnh cũ tại nhà giá cao nhất Hà Nội
mua điều hòa cũ  một chiều
• mua điều hòa cũ hai chiều
• mua điều hòa cũ & mới
Thanh lý điều hòa là một nhu cầu tất yếu khi các gia đình, doanh nghiệp cơ quan muốn thay thế hệ thống máy điều hòa để hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm điện.Chúng tôi nhận mua thanh lý điều hòa của cá nhân, gia đình, các cơ quan, doanh nghiệp với số lượng lớn, với lợi thế có trung tâm sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội.Mua điều hòa cũ giá cao
Thị trường điều hòa luôn đổi mới và cho ra mắt các loại điều hòa mới với những tính năng hấp dẫn người dùng. Bạn muốn mình không bị tụt hậu về công nghệ điều hòa trong gia đình, cơ quan ? Do đó, bạn muốn thanh lý chiếc điều hòa cũ kỹ và sắm cho mình 1 chiếc điều hòa mới với tính năng phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hay gia đình, cơ quan bạn không còn nhu cầu sử dụng chiếc điều hòa cũ nữa mà muốn chuyển sang sử dụng loại điều hòa có yêu cầu phù hợp với căn phòng. Bạn muốn thanh lý và lắp đặt điều hòa mới phù hợp với nhu cầu của mình.
Chúng tôi cam kết giá thu mua sát với giá thị trường , không ép giá

Tùy theo chủng loại , tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất
+ Thanh toán 100 % trọn gói 1 lần
+ Tự tháo dở vận chuyển
·Nhận thu mua ở tất cả các quận huyện trong Hà Nội và 1 số vùng lân cận
·Nhận thu mua hàng của Công ty ,nhà hàng , cafe , quán ăn
·Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật )
-Giao dịch tận nhà, cơ quan,công ty, nhanh chóng thuận tiện. Vui lòng liên hệ với chúng tôi : 09345 98 665 . {phục vụ 24/24}

dịch vụ của chúng tôi :
tháo lắp máy lạnh  - tháo lắp điều hòa tại hà nội - tháo lắp điều hòa tại cầu giấy - tháo lắp điều hòa tại thanh xuân - chuyển nhà trọn gói - chuyển văn phòng - tháo lắp máy lạnh giá rẻ 
vận chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà trọn gói - mua điều hòa cũ